Động cơ xăng GX 160T2 QC2
- LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI HỆ THỐNG CỬA HÀNG -
(Chủ nhật vui lòng gọi điện thoại trước khi đến)
- LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI HỆ THỐNG CỬA HÀNG -
Động cơ xăng Honda GX 120T2 QC2 dùng để kéo động cơ (đầm, phát điện, bơm nước, đầu nén, rửa xe).
Máy có công suất 6.5HP đảm đương đầy đủ các công việc gia đình một cách trôi chảy, thuận lợi.
Động cơ xăng Honda GX 160T2 QC2
Tiết kiệm nhiên liệu hơn với bình xăng con cải tiến.
Máy khởi động dễ nổ cho một khởi đầu thuận lợi hơn ( khởi động không cần đóng gió ), bánh răng cam làm bằng kim loại, thân máy bóng dày.
Động cơ xăng Honda GX 160T2 QC2 là sản phẩm được người tiêu thụ tin dùng trong chạy ghe xuồng, động cơ cho máy tuốt lúa, máy khoan cắt bê tông,
Máy khởi động bằng tay có hệ thống làm mát bằng gió , hệ thống đánh lửa: bán dẫn IC. Hình thức đẹp và bắt mắt khi đóng gói bằng thùng carton đẹp và chắc chắn. Được lắp ráp và kiểm tra chặt chẽ khi nhập khẩu.
Động cơ công suất 6.5HP mạnh mẽ công với tay giựt nổ dễ khởi động
Động cơ xăng Honda GX 160T2 QC2 có dung tích xilanh 196cc, tỉ số nén là 8.5, số vòng quay lên tới 3600 vòng trong 1 phút giúp máy hoạt động một cách mạnh mẽ, máy có kích thước trung bình, nặng 18kg giúp chúng ta có thể di chuyển nhẹ nhàng không quá khó khăn.
Máy thiết kế gon gàng, tương đối nhẹ giúp người dùng có thể di chuyển máy khi cần thiết
Kiểu máy: 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25°
Dung tích xi lanh: 196 cc
Đường kính x hành trình piston: 68.0 x 54.0 mm
Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J607a: 4.8 kW (6.5 mã lực)/ 3600 v/p
Công suất cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 4.1 kW (5.5 mã lực)/ 3600 v/p
Momen xoắn cực đại theo tiêu chuẩn SAE J1349: 12.4 N.m (1.26 kgf.m)/ 2500 v/p
Tỉ số nén: 8.5:1
Suất tiêu hao nhiên liệu: 1.7 lít/giờ
Kiểu làm mát: Bằng gió cưỡng bức
Kiểu đánh lửa: Transito từ tính ( IC )
Góc đánh lửa: 20° BTDC
Kiểu bugi: BPR6ES (NGK)/W20EPR-U (DENSO)
Chiều quay trục PTO: Ngược chiều kim đồng hồ (nhìn từ phía trục PTO)
Bộ chế hòa khí: Loại nằm ngang, cánh bướm
Lọc gió: Bán khô
Điều tốc: Kiểu cơ khí ly tâm
Kiểu bôi trơn: Tát nhớt cưỡng bức
Dung tích nhớt: 0.6 lít
Dừng động cơ: Kiểu ngắt mạch nối đất
Kiểu khởi động: Bằng tay
Loại nhiên liệu: Xăng không chì có chỉ số octan 92 trở lên
Dung tích bình nhiên liệu: 3.1 lít
Hộp giảm tốc: Không
Trọng lượng khô: 18 Kg
Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc
Tay ga của Honda GX160T2 QC2
Chân máy dày giúp máy không bị rung lắc khi hoạt động
Công tắc khởi động của Honda GX160T2 QC2
Tags: Động cơ nổ, Động cơ nổ tốt, Động cơ nổ giá rẻ, Động cơ nổ Honda giá rẻ, Động cơ nổ tại Hà Nội, Động cơ nổ tại TPHCM, Động cơ nổ tại Vũng Tàu, Động cơ nổ nào tốt nhất, Động cơ nổ chính hãng
Hastag: #Độngcơnổ #Độngcơnổtốt #Độngcơnổgiárẻ #ĐộngcơnổHondagiárẻ #ĐộngcơnổtạiHàNội #ĐộngcơnổtạiTPHCM #ĐộngcơnổtạiVũngTàu #Độngcơnổnàotốtnhất #Độngcơnổchínhhãng
Kiểu máy | 4 thì, 1 xi lanh, xupap treo, nghiêng 25° |
Dung tích xi lanh | 163 cc |
Đường kính x hành trình piston | 68.0 x 45.0 mm |
Công suất cực đại | 4.0 kW (5.5 mã lực)/ 4000 v/p |
Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu | 1.4 lít/giờ |
Dung tích bình nhiên liệu | 3.1 lít |
Trọng lượng khô | 15.1 Kg |
Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc |
Không có bài viết nào
Bình luận của bạn sẽ được đăng lên với chế độ ẩn danh
Hãy viết thêm ít nhất 10 từ nữa